เล่าเรื่องผี : สาวชุดดำ – คุณหนุ่ม


เล่าเรื่องผี
เล่าเรื่องผี

เรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ ในตอนนั้น ชาตรี 2 ตรงสุทธิสารกำลังดัง วันหยุดผมก็จะไปเที่ยวกับเพื่อน สมัยนั้นยังเปิดได้ตลอดไม่มีการปิดเร็ว ดื่ม มึนเมานิดหน่อย ตอนนั้นประมาณตี 3 น่าจะได้ ผมได้บอกเพื่อนว่าผมไม่ไหวแล้วนะเพราะว่าเมามากแล้ว แต่คือผมยังสามารถที่จะขับรถกลับได้

ผมพักอยู่อพาร์ทเมนท์แถวลาดพร้าว ผมออกมาทางรัชดาเลี้ยวซ้ายจะไปทางลาดพร้าว ระหว่างทางผมก็ได้เจอผู้หญิงสองคนโบกรถ ตอนแรกผมเข้าใจว่าเขาอาจจะโบกรถเมล์หรือแท็กซี่รึเปล่าเพราะว่ารถของผมเป็นรถส่วนตัว แต่ปรากฏว่าข้างหลังไม่มีรถวิ่งตามมา ผมก็เข้าใจว่าเขาอาจจะขอให้ผมไปส่งที่ไหน และไอ้ความที่ความเป็นลูกผู้ชาย ความเจ้าชู้เห็นสาวไรเงี้ย ก็อาจจะรับ เห็นสวยๆไรงี้ เจ้าคิกคัก

ผู้หญิงสองคนนี้ ผมจำได้ว่าเค้าใส่ชุดดำทั้งชุดเลย เสื้อลักษณะสายเดี่ยวสีดำ กางเกงสีดำ ผมยาวทั้งคู่เลย ก็คือหน้าตาดีอะฮะ ผมก็ถามว่าจะไปไหนครับ พวกเขาก็ตอบผมมาว่าพี่..ช่วยไปส่งที่วัดเสมียนนารีหน่อย ผมก็อะๆขึ้นมาเลยๆ ผมก็ถามว่าตกรถหรอแล้วไปไหนมา ถามคำตอบคำ เหมือนเขาไม่ค่อยอยากจะพูดเท่าไหร่ เหมือนกับมีเรื่องไม่สบายใจ หน้าเศร้ามาก ผมก็ไม่กล้าถามเขาต่อ แต่ผมก็มาส่งเขา
ในระหว่างที่ผมมาส่งเนี่ย ผมก็ยังหันไปมองเขาอยู่นะ เขานั่งข้างผมคนหนึ่ง อีกคนจะนั่งข้างหลัง แต่เขาไม่พูดกันเลย ผมก็คิดว่าอาจจะมีเรื่องไม่สบายใจก็แล้วแต่ ไอ้ความเจ้าชู้ของผมที่ว่าอาจจะขอเบอร์เค้ากลายเป็นความเกรงใจเค้ามากกว่าเพราะว่าสงสารเขานะ ทำไมเค้าเศร้าจังเลย แล้วเค้าให้ผมไปส่งที่วัดเสมียนนารีใช่มะ ผมคิดว่าอาจจะมีญาติเค้าเสียมั้งเลยไม่ได้คิดอะไร

พอหน้าวัดจะเป็นทางรถไฟ พอผมถึงตรงนั้นเนี่ย พอดีผมมองขวาอยู่ว่าจะให้ส่งตรงไหน ระหว่างที่ผมหันไปมองด้านขวารถเนี่ยฮะ ผมหันกลับมามองเขาสองคน เขาก็หายไปเลย (สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้เนี่ย รบกวนใช้วิจารณญาณสักนิดนะฮะ เพราะมันอาจจะดูเว่อร์ อาจจะดูเหมือนกับในหนังแต่นี่ผมพูดจากเรื่องจากสิ่งที่ผมเจอจริงๆ)

จากนั้นผมก็ตกใจว่าอ้าวลงตั้งแต่ตอนไหนเพราะผมยังไม่ได้จอดเลย พอผมรู้เขาหายผมก็จอดรถ ผมหันไปมอง ด้านขวาเป็นทางรถไฟ ปรากฏว่าระหว่างผมหันไปมองด้านขวา เห็นผู้หญิงสองคนเนี่ยครับคลานอยู่บนรางรถไฟแต่ท่อนล่างไม่มี มีครึ่งตัว มีแต่ท่อนบน

ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนอยู่โรงพยาบาลแล้ว

ผมถามพ่อแม่ ถามว่าผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เขาบอกว่าตำรวจและมูลนิธิมาส่ง เขาบอกว่าผมเนี่ยช็อค ไม่มีสติอยู่ในรถ โชคดีนะที่สตาร์ทรถและเปิดแอร์ไว้เลยไม่เป็นอะไร หมอบอกว่าผมเมาและเสพยาเกินขนาด ทั้งๆที่ผมไม่เคยเสพยาเลยนะพี่ป๋อง ผมพูดตรงๆว่าผมสูบบุหรี่ไม่เป็น แต่ผมบอกตรงๆว่าผมดื่มเหล้าจริงแต่ผมรู้สติ แอลกอฮอล์ในร่างกายผมไม่เกินเปอร์เซ็นที่ตำรวจจะจับแน่นอน และนับตั้งแต่วันนั้นมาผมต้องกินยาเกี่ยวกับโรคหัวใจตลอด

แหล่งที่มา : TheShock
เล่าเรื่องผี : สาวชุดดำ – คุณหนุ่ม เล่าเรื่องผี : สาวชุดดำ – คุณหนุ่ม Reviewed by theghoststry on กุมภาพันธ์ 28, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Business

[recent]