เล่าเรื่องผี "ตู้เสื้อผ้า" จากคุณโต้ | 28/06/60



ย้อนไปเมื่อปี 2552 คุณโต้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี คุณโต้กับเพื่อน ๆ รวม 8 คนได้มาเช่าบ้านอยู่ร่วมกัน ในระหว่างการหาบ้านเช่า ไม่ว่าจะไปแถวไหนก็จะเต็มหมด จนมาเจอบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ ซึ่งว่างอยู่หลังเดียว ลักษณะบ้านจะอยู่กึ่ง ๆ ทางโค้งเหมือนทางสามแพร่ง

เหตุการณ์แรกที่เจอเกิดขึ้นกับคุณเข้มเพื่อนของคุณโต้ วันนั้นคุณโต้และเพื่อน ๆ ได้ออกไปข้างนอก ซึ่งคุณเข้มไม่ได้ไปด้วย จึงอยู่บ้านคนเดียว คุณเข้มเห็นเป็นเงาผู้หญิงนั่งอยู่มุมห้อง แต่เพื่อน ๆ ไม่มีใครเชื่อคุณเข้มเลยสักคน เหตุการณ์ต่อมาเกิดขึ้นกับคุณโต้เอง ช่วงประมาณ 4-5 ทุ่ม คุณโต้ได้นั่งอยู่กับเพื่อน ๆ ในห้อง 4-5 คน เพื่อนคนหนึ่งได้เดินขึ้นบันไดมา คุณโต้เห็นว่าเพื่อนคนนั้นได้เดินมากับผู้หญิงผมยาว ๆ แต่เพื่อนเข้าห้องมาคนเดียว คุณโต้จึงถามเพื่อนว่า "แฟนมาไม่ใช่เหรอ แล้วแฟนไปไหน" เพื่อนก็งง แล้วบอกว่าเดินขึ้นมาคนเดียว

เล่าเรื่องผี "ตู้เสื้อผ้า"
เล่าเรื่องผี "ตู้เสื้อผ้า"


ซึ่งวันนั้นแฟนเพื่อนคุณโต้มาหาจริง ๆ แต่ออกไปกินข้าวกับเพื่อน และแฟนเพื่อนตัดผมสั้น ซึ่งในครั้งนี้คุณโต้เริ่มเอะใจแล้วว่ามีอะไรอยู่ที่นี่หรือเปล่า และไม่มีใครกล้าอยู่คนเดียวเลย เพราะเริ่มกลัวกันแล้ว เหตุการณ์ที่สามเกิดขึ้นกับเพื่อนคุณโต้อีกคนหนึ่งชื่อคุณอ๊อฟ ก่อนเปิดเทอมคุณอ๊อฟได้เข้ามาอยู่ก่อน 1 อาทิตย์ ซึ่งได้พาแฟนมาอยู่ด้วย ในขณะดูทีวีอยู่ ได้ยินเสียงคนเปิดประตูบ้านและเดินขึ้นบันได้มา คุณอ๊อฟคิดว่าเป็นเพื่อน จึงคิดจะแกล้ง ซึ่งคุณอ๊อฟได้แอบอยู่ข้างประตูเพื่อจะแกล้งให้เพื่อนตกใจ แต่เมื่อเปิดประตูออกไปกลับเจอแต่ความว่างเปล่า สักพักได้ยินเสียงปิดประตู ปัง! แฟนจึงชวนให้ออกไปดูกัน แต่ไม่เจออะไร

เหตุการณ์สุดท้ายก่อนจะย้ายออกจากบ้านหลังนี้ คุณโต้และเพื่อนได้นั่งอยู่ในห้องกันประมาณ 6 คน ซึ่งคุณอ๊อฟก็พาแฟนมาเหมือนเดิม และค่อนข้างมีปากเสียงกับแฟนนิดหน่อย คุณโต้และเพื่อนได้ยินเสียงผู้หญิงเดินขึ้นบันได้เท้าหนัก ๆ มา และเดินไปหลังห้องปิดประตู ปัง! ดังมาก คุณโต้จึงให้คุณอ๊อฟไปบอกแฟนว่าอย่าทำเสียงดังเดี๋ยวข้างบ้านจะว่าเอา คุณอ๊อฟจึงเดินไปดู สักพักคุณอ๊อฟเดินเข้ามาด้วยหน้าเสีย ๆ บอกว่า เห็นผู้หญิงเดินเข้าไปในตู้เสื้อผ้าและปิดประตู คุณอ๊อฟจึงเดินไปเปิดดู เพราะสงสัยว่าแฟนจะเข้าไปแอบทำไม แต่กลับไม่มีอะไรเลย ซึ่งแฟนคุณอ๊อฟอาบน้ำอยู่ ทุกคนจึงลุกไปดูแต่ก็ไม่พบอะไร 

หลังจากนั้นก็ต่างแยกย้ายกันไปอยู่ที่อื่น และได้มีโอกาสกลับมาแถวนี้อีก ป้าร้านซักรีดจึงถามว่า ย้ายกันออกไปแล้วเหรอ คุณโต้จึงได้โอกาสถาม ป้าจึงบอกว่า บ้านหลังนี้เมื่อก่อนมีผู้หญิงเข้าไปผูกคอตายที่ชั้น 2 ก่อนที่คุณโต้และเพื่อนจะเข้ามาอยู่ บ้านหลังนี้จะใช้เป็นบ้านล่าท้าผี เข้าไปลองของกัน อ่านเรื่องเล่า จากภู...แห่งหนึ่ง จังหวัดเลย

ฟังคลิปเรื่อง "ตู้เสื้อผ้า" จากคุณโต้  




แหล่งที่มา : pantip
เล่าเรื่องผี "ตู้เสื้อผ้า" จากคุณโต้ | 28/06/60 เล่าเรื่องผี "ตู้เสื้อผ้า" จากคุณโต้  | 28/06/60 Reviewed by theghoststry on มีนาคม 13, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Business

[recent]